Học tiếng Anh giao tiếp với phương pháp Effortless English giúp hàng triệu người nói tiếng Anh trôi chảy

Ad 468 X 60

Widgets

Kinh nghiệm học Effortless English tại Langmaster


Hi there!
Sau 3 tháng được học và tìm hiểu về phương pháp học tiếng anh Effortless English. Quả thực là trong 3 tháng qua khả năng nghe, nói tiếng anh của mình cũng đã tiến bộ 1 cách đáng kể. Và sau đây là chia sẻ của mình về phương pháp Effortless English. Qua bài viết này, xin gưi lời cảm ơn đến Mr Nam (giảng viên khóa Effortless English K20) thực sự mình đã học được rất nhiều điều từ anh ấy, không chỉ về tiếng anh mà còn về cách nghĩ và kĩ năng sống nữa.
Đối với một người mới bắt đầu học tiếng anh để phục vụ giao tiếp hằng ngày, thì áp dụng phương pháp này rất là hiệu quả. Nhưng theo mình thì, trước khi bạn tham gia học các khóa về Effortless English hay tự học ở nhà thì bạn cần phải có 1 nền tảng cơ bản về ngữ âm, bởi vì theo mình trong quá trình học Effortless English việc lặp đi lặp lại 1 bài học kéo dài khá lâu (ít nhất 1 tuần) và bạn thì phải tập đọc, nói rất nhiều, trả lời mini story rất nhiều lần vì vậy việc chuẩn ngữ âm trước sẽ phục vụ tốt cho bạn trong việc học phương pháp này (mình gọi là 1 thuận lợi). Và may mắn cho mình là trước khi đến với lớp học Effortless English thì mình đã được học qua lớp ngữ âm cơ bản của Mr Thu, vì vậy việc học Effortless của mình cũng khá thuận lợi. Dưới đây là tuần tự các bước mình hoàn thành một bài học Effortless English, không biết các bạn thế nào nhưng mình thì thích sự lặp lại, vì thế mỗi bài học mình duy trì trong ít nhất 3 tuần. Ok!
Và một điều tối quan trọng nữa, nó quyết định tới 80% thành công của bạn, không chỉ là học tiếng anh mà còn rất nhiều việc khác nữa. Điều mình muốn nói ở đây chính là cảm xúc của bạn khi học tiếng anh, tôi tin chắc rằng bạn đã từng rơi vào tình trạng chán nản, buồn rũ rượi khi học tiếng anh. Điều này cũng không ngoại trừ mình luôn, trước đây khi tham gia các khóa học tại Langmaster và các hoạt động ngoại khóa thì tiếng anh đối với mình là 1 cực hình, mình chả bao giờ tìm thấy gì hay ho khi học nó cả. Nhưng “bùm” thay đổi 1 cách chóng mặt mà mình cũng chẳng thể nhận ra đó là hình như việc học tiếng anh đã là 1 phần của thói quen hằng ngày của mình vậy, mình cảm thấy thực sự thích thú, vui vẻ khi học tiếng anh. Điều này chính là kết quả của việc la hét rất nhiều, nhảy nhót tạo niềm vui hứng khởi mỗi khi học tiếng anh (cái này ban đầu mình thấy hơi dị, nhưng giờ thì lại là cái bản chất của mình khi tham gia các lớp học tiếng anh cũng như ở nhà). Hãy tạo cho mình 1 niềm vui mỗi ngày, hãy suy nghĩ tích cực hơn, tập trung vào điều bạn cần hơn trong cuộc sống. Mình tin chắc rằng bạn sẽ không chỉ thành công trong việc học tiếng anh mà còn rất nhiều thứ khác trong cuộc sống tốt cho bạn. Chúc bạn thành công trong việc học tiếng anh.

Name: Nguyễn Hợp Hải            Phone: 01653.382.537
Mail: fabulous.humg@gmail.com       Facebook: Power Nguyễn

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati

0 nhận xét: