Học tiếng Anh giao tiếp với phương pháp Effortless English giúp hàng triệu người nói tiếng Anh trôi chảy

Ad 468 X 60

Widgets

Cách Học tiếng Anh giao tiếp một cách hiệu quả, và chính xác


Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp truyền thống như nghe tiếng Anh rồi dịch sang tiếng Việt để hiểu, suy nghĩ bằng tiếng Việt rồi dịch sang tiếng Anh trả lời đã tạo nên rào cản trong việc giao tiếp, cũng như việc sử dụng tiếng Anh của sinh viên và người đi làm Việt Nam.
Cách học tiếng Anh giao tiếp truyền thống thì học viên chỉ tập trung vào kỹ năng đọc - viết, còn kỹ năng nghe - nói, giao tiếp không được chú trọng. Điều này tạo ra thói quen "nghe tiếng anh, dịch sang tiếng Việt để hiểu và nghĩ bằng tiếng Việt, dịch sang tiếng Anh để trả lời" cho người học. Cách này đã gây khó khăn trong giao tiếp trực tiếp.
Sĩ số lớp học ít sẽ giúp bạn giao tiếp với giáo viên được nhiều hơn.
Các điểm văn phạm được dạy ngay từ những buổi học đầu tiên. Điều này giúp người học viết được câu chuẩn, phân tích tường tận bài đọc, nói những câu đúng về mặt văn phạm nhưng. Ngoài ra, phương pháp này sẽ tạo nên thói quen "sợ sai ngữ pháp" khi học viên nói, cũng như không thể phản ứng nhanh nhẹn với các tình huống giao tiếp thực tế và không đúng được ngữ điệu.

Kho từ vựng tiếng Anh giao tiếp phong phú luôn là lợi thế khi giao tiếp, tuy nhiên, học tất cả các từ trong từ điển mà không đặt vào ngữ cảnh phù hợp và không có phương pháp chọn học cũng không thể giúp bạn phản ứng nhanh nhạy. Thậm chí cách này còn có thể gây ra tác dụng ngược, làm giảm đi phản xạ giao tiếp của bạn vì không nhớ rõ các từ hoặc nhớ nhưng không chính xác.
Sĩ số lớp học tỷ lệ nghịch với khả năng tương tác giữa thầy và trò. Với một lớp học lên đến 30 người, bạn không thể có được thời gian giao tiếp trực tiếp với giáo viên. Bạn cần tập trung ôn luyện, nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, đồng thời bổ sung kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.
Bạn Dương Bá Ngọc - nhân viên IT chia sẻ: "Mặc dù đang làm trong công ty nước ngoài, nhưng trước đây tôi cũng hay lúng túng khi tiếp xúc với các sếp và đối tác vì không hiểu được rõ ràng các yêu cầu, công việc được giao. Sau khi học từ đầu năm 2013, chương trình với các tình huống thực tế trong giao tiếp tiếng Anh, khả năng nghe - nói - hiểu của tôi tiến bộ rõ rệt, giúp tôi hoàn thành nhanh chóng các công việc được giao".
Nguồn: Tổng hợp

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati

0 nhận xét: