Học tiếng Anh giao tiếp với phương pháp Effortless English giúp hàng triệu người nói tiếng Anh trôi chảy

Ad 468 X 60

Widgets

Cảm Nhận Về Lớp Ngữ Âm tại Langmaster


Sau 3 tháng học  Ngữ Âm và gắn bó với các anh chị bên học tiếng Anh Langmaster. Hôm nay em tự tin khẳng định rằng mình có khả năng Tự Học và có thể hướng dẫn lại người khác về kiến thức & kỹ năng về Ngữ Âm. Sau khóa học thì em đã phát âm chính xác và rõ ràng, nâng cao được sự tự tin và có những cách thức và mẹo để ghi nhớ nội dung của bài học tiếng Anh một cách hiệu quả.Mỗi ngày em đến với lớp học là một niềm vui vì không khí lớp học luôn rộn rã tiếng cười. Kiến thức về Ngữ Âm tưởng chừng khó nuốt bỗng nhưng dưới sự hướng dẫn của các anh chị lại trở nên thú vị & dễ nhớ làm sao ! Các anh chị rất vui tính làm cho các học viên cười rất tươi, luôn tạo cảm giác gần gũi với mỗi học viên, tạo động lực học cho tất cả mọi người bằng sự nhiệt tâm của bản thân. Em học được ở các anh chị sự nhiệt tâm, phong cách trẻ trung, vui nhộn. Các anh chị luôn sáng tạo trong cách thể hiện nên đã khơi dậy ở mỗi học viên sự tự khám phá & khẳng định giá trị bản thân. Lê Thị Thủy - 0989 822 385 
Hình ảnh về lớp Ngữ Âm:



Thời gian trôi qua thật nhanh! Sau khóa học tiếng Anh giao tiếp em cảm thấy rất tự tin khi nói chuyện, giao tiếp bằng tiếng Anh đồng thời em đã nâng cao khả năng phát âm những từ khó nhờ những ví dụ và phương pháp rất cụ thể (như cụm phụ âm). Thầy luôn tạo không khí và truyền nhiệt huyết cho các bạn làm cho mọi người ai cũng ham thích và thỏai mái khi học.

Dương Văn Thiết – SV ĐH FPT - TheGunner@yahoo.com.vn - 0944376386

Ngu Am Toi Tu HocCách truyển đạt của thầy luôn tạo cảm giác vui vẻ, hòa đồng, thoải mái nên làm giảm áp lực cho học viên giúp học viên tiếp thu bài tốt hơn. Sự nhiệt tình của thầy trong cách giảng dạy, cùng với sự nhiệt tình, sôi nổi của các bạn Coach kết hợp với việc sử dụng những hình ảnh sinh động và các bài hát tiếng Anh tạo cho em sự hứng thú, tò mò và chú ý lắng nghe hơn. Tài liệu Ngữ âm Master Spoken English mà thầy hướng dẫn và sử dụng giúp đỡ em rất nhiều trong cách tự luyện Ngữ âm ở nhà. Em chúc thầy luôn may mắn và thành công !! 
Mai Phương – SV trường ĐH Thương Mại - 0165 6139 719




Lê Hồng Thúy – ĐH Kinh Tế - lehongthuykkt@gmail.com

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati

0 nhận xét: