Học tiếng Anh giao tiếp với phương pháp Effortless English giúp hàng triệu người nói tiếng Anh trôi chảy

Ad 468 X 60

Widgets

Cảm nhận 1 học viên về khóa học tại Học tiếng anh Langmaster


Đã lất lâu rồi mình mới có cảm xúc như trong thời gian mình tham gia học tiếng Anh giao tiếp tại Langmaster, đây thực sự là một kỷ niệm mà mình không bao giờ quên được.Mình xin chân thành cảm ơn Langmaster  những con người luôn cháy hết mình,đặt ra những mục tiêu rất khắt khe... đối với các học viên và hơn bao giờ hết là mình cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc của tất cả giáo viên Langmaster khi các học viên của mình có chút thành quả khi áp dụng những kiến thức mà Langmaster nỗ lực hết mình chia sẻ cho AE tham gia học tại Langmaster.thực sự mình cũng còn rất nhiều cảm xúc muốn chia sẻ, thật lòng mình cũng học được rất nhiều kiến thức về tiếng Anh làm tăng khả năng giao tiếp.Một lần nữa mình xin chân thành cảm ơn! . Biết rằng con đường phía trước còn rất dài và còn nhiều việc phải làm.


Lời cuối xin chân thành cảm ơn toàn thể đại gia đình Langmaster rất nhiều! Một tập thể tuyệt vời mà mình sẽ nhớ mãi những kỷ niệm mình có được từ đây. Hy vọng sau này Chúng ta sẽ có nhiều cơ hội hơn,nhiều dịp hơn được ngồi với nhau chia sẻ,giúp đỡ lẫn nhau trên con đường học tiếng Anh giao tiếp của mình.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati

0 nhận xét: