Học tiếng Anh giao tiếp với phương pháp Effortless English giúp hàng triệu người nói tiếng Anh trôi chảy

Ad 468 X 60

Widgets

DVD full học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả


Học tiếng Anh bây giờ đã trở thành nhu cầu cấp thiết, là cách để bản thân mỗi người có thể biết tường tận hơn về thế giới một cách chủ động nhất có thể. Các trung tâm học tiếng Anh ra đời nhằm giúp cho các bạn có thể học tiếng Anh dễ dàng và hiệu quả nhất. Đối với những người có thời gian, có nhu cầu học cao mà lại mong muốn được tương tác với giáo viên trên lớp thì họ sẽ đăng ký những lớp học offline. Còn những ai muốn tranh thủ thời gian rảnh rỗi của bản thân, không phải ra ngoài mà vẫn có thể luyện tiếng Anh được cùng với sự trợ giúp từ những cuốn video có sẵn, với hướng dẫn cụ thể của nhân vật trong bài học. Đây thực sự là một cách học cũng rất hay, nhưng đòi hỏi là phải có một bộ đĩa học thật hữu ích, giải quyết được vấn đề cốt yếu là giúp người học có thể cải thiện kỹ năng nghe, nói, cách học phải khoa học cuốn hút, dễ học dễ nhớ... Nếu nói hết ra những yêu cầu cần đạt được thì nhiều lắm để có thể giúp người học "thành thạo tiếng Anh giao tiếp", chắc chắn là không ai nghĩ là có những video có thể làm được như thế. 

Nhưng sự thật là có đấy các bạn ạ. Với Effortless English bạn có thể nghe, nói tiếng Anh trong thời gian ngắn khoảng chừng 6 tháng nếu được học đầy đủ ở trên lớp. Ngoài ra, bộ đĩa dạy phương pháp này còn được Tiến sỹ AJ Hoge - tác giả của Effortless English trực tiếp thuyết giảng, chỉ dẫn cho học viên. Chương trình học tiếng Anh Effortless English được thiết kế với những thành phần học hiện đại và hiệu quả vượt trội so với cách giảng dạy truyền thống tại các trường học, đại học hay các trung tâm Anh ngữ hiện tại. Một phương pháp mà bạn có thể học từ vựng và ngữ pháp nhanh gấp 4 - 5 lần so với cách học thông thường chỉ cần nghe và trả lời các câu trả lời của bài học Mini-Stories. Nhớ từ tiếng Anh và ngữ pháp mãi mãi nhờ phương pháp học sâu, học tiếng Anh tránh không phải học văn phạm mà như cách những trẻ em bản ngữ học - theo cách tự nhiên.

Chương trình được thiết kế để có thể áp dụng cho tất cả những ai đang gặp khó khăn với tiếng Anh đều có thể áp dụng. Không tập trung vào dạy ngữ pháp, thầy AJ sẽ dạy chúng ta cách học nghe, học nói, học cách ghi nhớ tốt nhất để học từ vựng cho hiệu quả. Đây là điều mới lạ nhất so với những bài học giáo khoa thông thường mà ta đã được học từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Một điều khác là ở đây có những biện pháp để tạo ra một sự thích thú trong việc học, không gò bó, ép buộc mà tự thân người học sẽ vận động để đón nhận kiến thức. Và còn nhiều điều rất bổ ích đã có trong bộ đĩa hoàn chỉnh mà tôi cung cấp.
Với nhiều ưu điểm đã được nhiều người trải nghiệm thành công vậy nên việc áp dụng nó chỉ còn là vấn đề thời gian thôi các bạn. Hãy tải về miễn phí bộ đĩa học tiếng Anh bằng phương pháp Effortless English đầy đủ. Và bạn sẽ cảm thấy tiếng Anh bây giờ không có gì là khó cả, bạn sẽ học được rất nhiều, luyện được rất nhiều và nhớ được rất lâu. Có một điều muốn khuyến cáo với mọi người là nếu đã tin tưởng và muốn học tốt thì hãy tuôn theo tuyệt đối những chỉ dẫn của thầy AJ Hoge vì tất cả những điều đó đều rất tốt, có ích cho việc học của bạn. Nào còn chờ đợi gì nữa, hãy nhấp chuột và trải nghiệm với bộ đĩa đầy đủ của Effortless English.

Chúc các bạn thành công! 

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati

1 nhận xét:

DichVuNauAn said...

Trong khuynh hướng của thời đại mới , Quần chúng trên khắp thế giới đang cố gắng tìm mọi cách để nâng cao Thấp Tiếng Anh giao tiếp của mình. Nhưng không phải ai khi Học Tiếng Anh tiếp xúc với nhau cũng cố gắng cố gắng đến khi thành tài , mà đã thừa thãi bạn bỏ dở nửa chừng dù trình độ của các bạn không hề thấp. Việc học một thứ ngoại ngữ khác không phải tiếng thân mẫu , bao giờ cũng đem lại cho bạn nhiều khó khăn , bên cạnh đó “học tiếng anh giao tiếp ở đâu” hiệu quả cũng là câu hỏi khiến không ít bạn trẻ băn khoăn , lùng. Hãy nhớ rõ mục đích “Học Tiếng Anh” của bạn là để giao tiếp.

[img>http://vangsaigon.com/iupload/images/hoctiekqk.jpg[/img>

Và bí quyết để giao tiếp Thành tựu chính là luyện nghe nhiều , Nhiều lời và phát âm thật chuẩn. Hiểu được tầm quan trọng đó , những thành viên trong câu lạc bộ chúng ta sẽ gắng gổ cung Đem cho bạn những chức vị “học tiếng anh giao tiếp ở đâu hiệu quả” rất được các bạn trẻ quan hoài. Bên cạnh đó để học tốt tiếng Anh hay bất luận thứ tiếng nào khác đòi hỏi bạn phải có những động lực rõ ràng. Để giúp các bạn hiểu được tầm quan trọng và lợi ích của việc học tiếng anh giao tiếp , đồng thời giúp bạn có thêm những suy nghĩ tân tiến , hiện đại. TiengAnhHoc.com xin đưa ra 1 số bài học sau để giúp các bạn tự thuyết phục được chính bản thân của mình.

[img>http://vangsaigon.com/iupload/images/hoctieepe.jpg[/img>



- hoc tieng anh qua bai hat điểm trội hơn dễ học , không nhàm vì bài nào hay thì bạn học không ép buộc

- Phát âm tiếng Anh chuẩn , hẳn nhiên vì ca sỹ không thể ngọng

- Hát karaoke tiếng Anh nhiều còn giúp bạn luyện đọc tiếng Anh tốt.

- Nam thì nên học qua các bài hát ca sỹ nam biểu hiện và nữ thì học các bài hát do ca sỹ nữ biểu lộ. Điều này đúng vì đương nhiên khi ta hát Karaoke tiếng Việt cũng vậy.

[img>http://vangsaigon.com/iupload/images/hoctiegtg.jpg[/img>

Luyện nghe tiếng Anh

- Nếu bạn đã nghe tốt thì bản năng thiên nhiên khiến bạn sẽ nói tốt. Nên bạn đừng lo lắng khi học qua video mà nghe nhiều trong lúc nói ít.

- Luyện nghe kết hợp xem video có phụ đề giúp bạn cải thiện kỹ năng đọc tốt.

- Khi giao tiếp với người nước ngoài nếu bạn nghe hiểu tốt mà nói kém thì có khả năng dùng tay để nói vậy nên nhiều người nói tiếng Anh hay vung tay vung chân là thế



Tiếng Anh giao tiếp

- Kỹ năng giao tiếp là khả năng nói và xử lý tình huống tốt.

- Để có kỹ năng giao tiếp tốt học từ các bài giảng sẽ cảm thấy rất chán và khó

_Học tiếng anh bằng việc xem phim phụ đề Anh Việt sẽ biết giao tiếp rất nhanh , nhất là với những câu giao tiếp ngắn gọn , tiếng lóng...

- Học qua các video clip ngắn hoặc các sự kiện hot thực tế nếu như "clip phỏng vấn về chiếc telephone hot sắp ra mắt" , "cuộc phỏng vấn của thí sinh hoa hậu năm nay" sẽ giúp ta có kỹ năng tiếp xúc với nhau nhanh hơn , nhớ các cảnh huống nhanh hơn , tạo cho ta phản xạ Trội hơn trong tiếp xúc với nhau so với học theo giáo trình.



Chúc các bạn một ngày học thật vui!