Học tiếng Anh giao tiếp với phương pháp Effortless English giúp hàng triệu người nói tiếng Anh trôi chảy

Ad 468 X 60

Widgets

Ngân lời ca yêu trường mến lớp từ “Giai điệu tuổi hồng”


(GD&TĐ) - Vừa qua, Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” toàn quốc lần thứ X - 2013 với sự phối hợp tổ chức của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, TƯ Đoàn TNCS HCM, Thành ủy, HĐND, UBND TPHCM, Sở GD&ĐT TP HCM đã kết thúc tốt đẹp. Các nhà trường THPT cả nước lại háo hức chờ đón Hội thi  toàn quốc lần XI - năm 2015.

111
Tiết mục "Lưu bút thời áo trắng" của Sở GD&ĐT TP.HCM đoạt Huy chương Vàng

Năm nay, Hội thi có 20 đoàn tham gia đến từ các Sở GD&ĐT trong cả nước, mang tới hơn 100 tiết mục dự thi gồm 3 thể loại: Ca - Múa - Nhạc với nội dung rất phong phú và có chất lượng cao. Với tinh thần trách nhiệm cao của các đoàn và thí sinh, các tiết mục vừa đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc, vừa hiện đại đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem và học sinh, sinh viên cả nước.

Điều đó thể hiện sự đầu tư lớn, tính nghiêm túc và khả năng sáng tạo của các thầy cô giáo, các em học sinh dành cho các tiết mục của Hội thi năm nay.

111
Tiết mục "Trường học thân thiện" của Sở GD&ĐT Tiền Giang đoạt giải Ba

 Với chủ đề “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, tất cả các tiết mục mang tính giáo dục cao và đậm bản sắc dân tộc, thể hiện tinh thần trách nhiệm cùng nhau chung tay hướng tới một nền giáo dục toàn diện; góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, đoàn viên, thanh niên.

Đây cũng là cơ hội tốt để các em học sinh được thể hiện mình, phát huy năng khiếu và có sự trải nghiệm quý báu để rèn luyện kỹ năng sống. Nhiều em sẽ có sự chuyển biến lớn trong nhận thức và hành động, có ý thức, tư duy tích cực hơn và hình thành lý tưởng sống cao đẹp góp phần thực hiện thắng lợi các họat động giáo dục của mỗi nhà trường; góp phần vào “Sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”.

111
Tiết mục "Con cua núi" của Sở GD&ĐT Đắk Lắk đoạt Huy chương Vàng

Theo đánh giá của BTC, BGK, nét mới của Hội thi năm nay có chất lượng nghệ thuật cao; các đơn vị đã bám sát chủ đề của Hội thi “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, đã thể hiện được nét trẻ trung, trong sáng, mang đậm sắc thái tuổi trẻ học đường.

Nhiều đoàn đã thành công trong việc thông qua các hình thức nghệ thuật để chuyền tải tư tưởng chủ đề một cách hiệu quả đến người xem. Tính chuyên nghiệp trong phong cách dàn dựng và biểu diễn ở nhiều đoàn đã góp phần nâng cao chất lượng nghệ thuật, tạo sự hấp dẫn, sức lan tỏa của Hội thi năm nay đối với ngành Giáo dục, cũng như ngoài xã hội.

111
Lãnh đạo Bộ GD&ĐT trao giải cho các đoàn có tiết mục xuất sắc tại Hội thi

Tại Hội thi năm nay, Bộ GD&ĐT đã trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba toàn đoàn và 40 giải ba tiết mục; TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao 20 Bằng khen cho các đoàn tham gia Hội thi; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao 20 Huy chương vàng, 30 Huy chương Bạc cho các tiết mục xuất sắc nhất Hội thi.

Kết quả Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” toàn quốc lần thứ X – 2013 xem tại đây

PV


Source : gdtd[dot]vn

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati

0 nhận xét: